หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Dễ dàng chế tạo sách vở chỉ trong Mini World: Block Art và chỉ dẫn dưới đây

Mỗi nhà nâng cấp trò chơi khi chi tiêu vào một loại mặt hàng của chính bản thân mình đều buộc phải làm tốt nhất tài nguyên, làm thế nào để cho sản phẩm của chính mình khi phát hành là đáng tiền xu nhất và người chơi, Bên cạnh đó vẫn buộc phải bảo đảm an toàn mức chi tiêu hợp lý.

Chính vì như vậy, tất cả mọi thành phần của mỗi Game mà bạn đấu đều nằm ở sự giám sát và đo lường của hãng sản xuất. Cho nên cũng không gian khổ hiểu khi nhiều thứ ra mắt trong vòng trò chơi mà gamer cảm nhận thấy thừa thãi, không hiểu nhiều cho vào...để làm cái gi.

Cùng cách thức Mini World: Block Art, dường như thấy điều này ở một trong những sản phẩm khá...buồn cười. Điển Ngoài ra cuốn sổ tay biên chép. người chơi cần phải ghi chép gì trong vòng một loại game “ảo”? Ngoài ra luôn có app ghi cảnh báo chuẩn bị phục vụ bất kể lúc nào?

Dù vậy sao thì đây cũng chính là một phẩm vật đc lựa chọn đưa vào Mini World với không ít bạn háo hức về nó. nếu như bạn là một trong những số đó thì hãy hướng đến bài viết sau đây nhé!
Cái bàn Bookmaking Workbench - tool không thể thiếu để đóng sách
Cái bàn Bookmaking Workbench - tool không thể thiếu để đóng sách
Hướng dẫn cách thức viết với đóng sách trong vòng Mini World

Việc đầu tiên buộc phải làm khi muốn chế tạo sách chỉ trong Mini World là cần thiết cài bàn chế tạo sách Bookmaking Workbench.

Để sở hữu được nó, hãy sử dụng tool chế tạo đồ của chiếc túi xách mang đi người. Mở túi đồ của mình lên tiếp đến chuyển hẳn sang phần Tools để sản xuất đồ.

Chọn Bookmaking Workbench, giờ đây Game sẽ hiển thị các vật liệu cần có để làm bộ bàn này, chính là 1 tờ giấy, 2 miếng quặng sắt và 1 hộp tool toolbox. Hãy kiếm đầy đủ các nguyên liệu trên để chế tạo ra cái bàn Bookmaking Workbench.

Sau khi chế tạo xong, tra cứu một điểm đến rộng rãi và cân đối rồi đặt nó xuống. lúc này bạn đã sở hữu thể dùng nó để chế tạo sách vở và giấy tờ rồi.

Mở cái bàn lên, bọn họ rồi sẽ thấy một cửa sổ hình trang giấy mật tịch điệu hiện lên. Đó chính là giao diện địa hình game thủ nhập câu chữ cuốn sách của bản thân mình. Dòng thứ nhất, bên trên và, có cỡ chữ lớn hơn, cũng là tiêu đề của trang giấy bạn đang viết.
Cửa sổ giao diện tạo sách của bàn đóng sách khá trực quan cùng dễ hiểu rõ
Cửa sổ giao diện tạo sách của bàn đóng sách khá trực quan cùng dễ hiểu rõ
Sau khoản thời gian nhập dứt câu chữ có nhu cầu, bấm nút Save, bạn sẽ thấy 1 trang giấy new đc tạo ra bên cửa sổ Select Paper của mục Craft.

Hãy tăng lên nhiều trang giấy theo ý muốn của mình. tiếp nối chọn lựa những trang mong muốn rồi kéo thả sang mục Craft Book. chắc là thấy được nhiều nhất mỗi cuốn sách sẽ sở hữu 12 trang. đương nhiên là chúng ta cũng có thể để cuốn sách có bao nhiêu trang cũng khá được, kể cả chỉ có độc nhất 1 trang.

Tiếp đến hãy điền các thông báo về cuốn sách ở mục Book Info, gồm có tên cuốn sách, tên tác đưa và 1 đoạn nội dung ngắn. Ngoài ra bạn có thể chọn lựa mẫu bìa cho cuốn sách. sau khoản thời gian hoàn thành, bấm vào nút Craft màu xanh da trời lá với chỉ như thế là xong, cuốn sách được làm ra ngay tức thì. người chơi chỉ cần kéo nó vào kho hoặc ba lô của mình để lưu là kết thúc.

Sau thời điểm tạo kết thúc cuốn sách, chúng ta cũng có thể mở nó lên đọc bất cứ lúc nào. Nó sẽ có trang trước tiên là dạng mục lục, ghi hết menu những trang có chỉ trong quyển sách, cũng là tên các trang giấy mà người chơi đã viết.

Phương pháp đổi khác nội dung/hủy những cuốn sách đã tạo nên trong vòng Mini World

Một điểm trừ của công cụ tạo sách chỉ trong Mini World là gamer không hề "dễ dàng" biên tập nội dung sách đc. chi tiết là nếu muốn chuyển ngôn từ, game thủ cần gỡ tung cuốn sách ra và làm lại từ đầu.

Muốn làm đc điều ấy, thứ nhất người chơi lại mở tool Bookmaking Workbench lên. tiếp nối thay vì mục Craft, chúng ta chuyển hẳn qua mục Breakdown. tiếp theo sau đó kéo cuốn sách bạn có nhu cầu sửa, xuất xắc hủy bỏ, từ phần Select Book sang phần Disassemble Book, rốt cục bấm nút Breakdown.
Hình ảnh gỡ sách cũng tương tự bối cảnh tạo sách, chỉ khác là quá trình theo hướng ngược lại
Hình ảnh gỡ sách cũng tương tự bối cảnh tạo sách, chỉ khác là quá trình theo hướng ngược lại
Sau khi bấm nút này, cuốn sách sẽ biến mất, thay vào đây các bạn sẽ thu được tất cả các trang giấy bên trong của chính nó. game thủ chỉ việc cho chúng vào túi balo là đc. Muốn biên tập và bổ sung thì lại vào mục Craft, sửa từng trang giấy xuất xắc viết thêm tùy ý, rồi trùng lặp quá trình chế sách như đã nêu ở trên là đc.

Như thế là chúng ta vừa với nhau hướng đến còn nữa quá trình để viết với chế tạo sách trong Mini World, thật thú vui phải chứ nào! mong muốn chỉ dẫn bên trên sẽ khiến cho bạn có được một khía cạnh hoàn toàn bắt đầu khi chơi trò chơi thư giãn này. Thậm chí là có khả năng sử dụng nó làm một góc riêng tư để giới thiệu các điều muốn giấu kín của bản thân chẳng hạn. Chúc vui vẻ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น